friday sell intex

18/04/2017

นางจับจ้องมองเชียสิน กล่าวสืบต่อ "อูหลันถูยาเคยบอกเรื่อง ที่เดินทางไปยังแดนเหลียวตงเพื่อลอบลังหารท่านต่อเรา ตอนนี้เรา ทราบแล้ว ที่แท้นางจากแค้นกลายเป็นรัก นึกรักท่านแล้ว ที่แท้พระยา ไคหยวนติงอวี่เพียงเป็นหน้าฉาก คนที่นางรักคือท่าน เนื่องเพราะนาง เป็นสตรีของท่าน เมื่อนางถูกสำเร็จโทษ ท่านค่อยแสดงปฏิกิริยารุนแรง ที่นอนเป่าลม บิ๊กซีถึงเพียงนั้น และเนื่องเพราะนางเป็นสตรีของท่าน เมื่อนางพบเห็นท่าน จึงแสดงสีหน้าเช่นนั้น เนื่องจากท่านคิดช่วยเหลือสตรีของตัวเอง ถือ เป็นเรื่องส่วนตัว ท่านจึงไม่สามารถใช้กำลังของราชสำนักหมิง ได้แต่พา ตัวเสี่ยงอันตราย ใช่หรือไม่?"

เซี่ยสินนั่งขัดสมาธิ หลุบคิ้วก้มสายตา นิ่งรับฟังนางกล่าววาจา รอ จน

นางกล่าวจบค่อยเงยหน้าขึ้น ประสานสบกับดวงตาที่แดงกรด้วยโทสะ ของฮ่อาฮูหยิน ตอนแรกเลิกคิ้วขึ้น จากนั้นค่อยเผยอยิ้มออกมา กล่าวว่า "ฮูหยินคาดเดาไม่ผิด แล้วจะเป็นอย่างไร คิดไม่ถึงฮ่อาฮูหยินเกิดความ สงลัยอยากรู้รุนแรงถึงเพียงนี้ กลับต้องการทราบเรื่องระหว่างเรากับ อูหลันถูยา หากว่าฮูหยินสนใจ วันหน้ามีเวลาว่าง เราจะบอกเล่าต่อท่าน แต่ว่าเรากับนางมีความสัมพันธ์อันใด เกี่ยวช้องใดกับเรื่องที่เราคิด สนทนากับท่าน?"

ฮ่อาฮูหยินถูกท่าทีอันดื้อด้านของเซี่ยสินสร้างความขุ่นแค้น ยัง ไม่ทันอาละวาดออกมา เซี่ยสินก็ปั'นหน้าเคร่งเครียด กล่าวว่า "ทุก ประการที่เรากล่าวเมื่อครู่ล้วนเป็นความจริง ทัพใหญ่ของราชสำนักหมิง ปรากฎขึ้นบนทุ่งหญ้าของวาลาแล้ว ตอนนี้ท่านสมควรที่นอนเป่าลม ขนาด 3.5 ฟุต พร้อมปั๊มสูบลม และหมอนนึกถึงซนเผ่าของ พวกท่านหรือไม่?"

ฮ่อาฮูหยินแค่นหัวร่อกล่าวว่า "เราย่อมนึกถึง แต่การหารือกับ ท่านไยมิใช่คิดหวังผืนหนังจากเสือ อูหลันถูยาเมื่อเป็นสตรีของท่าน ไหน เลยไม่เปีดเผยสภาพของวาลาต่อท่าน ท่านทราบแต่แรกว่าเราเป็นผู้ สนับสนุนทวอทวอปัฮัว ยังคิดหลอกเราว่าจะสนับสนุนเราขึ้นเป็นประมุข แคว้นวาลา"

เขึ้ยสินกล่าวอย่างจริงจังว่า "เราไม่ได้หลอกท่าน คนเลี้ยงสัตว์บน ทุ่งหญ้าที่ไม่ถูกทำลายสิ้น เพราะว่าไม่มีผู้ใดกระทำได้ แม้แต่จักรพรรดิ เถี่ยมู่เอ่อคุมทัพม้าหลายสิบหมื่น ยังไม่อาจทำอย่างไรกับบุตรที่นอนเป่าลม intex 6 ฟุตบุญธรรมที่ ทรยศ ทุ่งหญ้ากว้างไพศาลถึงเพียงนี้ พวกเรายังกลืนกินไม่ลง ราช สำนักกิไม่สามารถจัดส่งขุนนางมาควบคุมคนเลี้ยงสัตว์เร่ร่อนซึ่งไม่มี ที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หากคิดปกครองอย่างยาวนาน ได้แต่ใช้ชนชาติหู ปกครองชนชาติหู

"อย่างนั้นเราหวังพึ่งผู้ใด ท่านสนับสนุนทวอทวอปัฮัวจริง แต่ตอน นี้ท่านยังเช้าใจว่ามันเป็นผู้ครองแผ่นดินหรือ ซนเผ่าพวกท่านกับชนเผ่า ของอ๋องวาลาทั้งสามเป็นศัตรูคู่แค้นกัน เป็นอ๋องวาลาทั้งสามสถาปนา ท่านข่าน ที่นอนเป่าลม tv directตอนนี้พวกมันได้รับความเสียหาย ยังเอาตัวไม่รอด ไหนเลยมี ปัญญาก้าวก่ายเรื่องของซนเผ่าท่าน?

"เหลียวดูชนเผ่าท่าน เฒ่าชราเมื่อครู่ไม่เห็นท่านอยู่ในสายตา ใน ชนเผ่าท่านมีบุคคลเช่นมันมากน้อยเท่าใด หากท่านติดต่อด้านผู้ที่คิดแย่ง ชิงอำนาจจากท่าน ติดประกันความปลอดภัยของพวกท่านสองแม่ลูก นอกจากเช้าร่วมกับค้าหมีง ยังมีทางเลือกอื่นอีกหรือ?

Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started